Thứ Sáu, 19 tháng 1, 2018

Camera hành trình chất lượng tốt - Giá cả phải chăng

Camera hành trình là thiết bị vô cùng quan trọng, không thể thiếu trên mỗi chiếc xe. Ngoài chức năng ghi hình ra, một số camera hành trình còn tích hợp nhiều năng khác như dẫn đường, cảnh báo tốc độ, hỗ trợ lái xe an toàn ...

Camera hành trình HP F550G

Camera hành trình HP F550G là một dòng sản phẩm cũng khá được yêu thích. Máy có thể quay ở 3 chế độ là Full HD hoặc HD. Máy được trang bị pin 450mAh, có khả năng hoạt động độc lập được khoảng 30 phút ngay cả khi không được cắm điện.

Góc quay của F550G là 156 độ với khẩu độ lớn nhất F1.8. Máy cho chất lượng quay tốt ngay cả trong điều kiện thiếu sáng là ban đêm khi quay thiếu sáng như ban đêm sẽ vẫn rất rõ nét.

Một tính năng nổi bật khác trên sản phẩm của HP này là sự kết hợp của cả GPS lẫn Glonass – hai hệ thống định vị hàng đầu trên thế giới. Khi lắp thêm module, camera có khả năng thể hiện thông số từ cảm biến áp suất lốp của bánh xe trên màn hình.

>>> camera hanh trinh tot nhat hien nay

Camera hành trình Carcam K8

Xét về giá thì Carcam K8 là dòng sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung. Máy có khả năng quay hình ảnh rõ nét trong cả điều kiện ngày lẫn đêm với chất lượng lên tới 2K. Định vị GPS và góc quay rộng 170 độ, giúp bạn có khả năng bao quát và nắm thông tin tốt.


Màn hình camera là 2,7 inch đáp ứng các nhu cầu cơ bản để xem lại video. Máy hỗ trợ dung lượng thẻ nhớ gắn ngoài tối đa có thể hỗ trợ là 128G. Với dung lượng này thì bạn có thể thoải mái lắp các thẻ nhớ dung lượng lớn để lữu trữ 4-5 ngày hành trình của xe.

Camera hành trình Carcam K8

Thiết bị được tích hợp GPS và có hiển thị tốc độ di chuyển của xe trên màn hình. Có cảnh báo tốc độ cũng như làn đường. Thiết bị được trang bị cảm biến trọng lực để tự động nhận diện các video có hình ảnh va chạm và chuyển các file này để lưu trong thư mục bảo mật để dữ liệu không bị ghi đè. Dòng sản phẩm này có thêm một ưu điểm nữa là có hỗ trợ Tiếng Việt.

Để tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm camera hành trình khác nữa, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH TMDV BÌNH MINH AUTO
Hotline: 09.3783.3783
Địa chỉ: Số 40A Đường Nam Hòa, P.Phước Long A, Q.9, TPHCM
Nguồn: http://www.carviet.vn/giai-phap/camera-hanh-trinh-truoc-va-sau.html

1 nhận xét: